"แวร์เนอร์-ชิรูด์" ผนึกล่าชัยบ้านวูล์ฟส์

 "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เน้นหนักหวังคว้าชัยเพื่อโอกาสแซงขึ้นยึดจ่าฝูงลีกโดยเตรียมส่ง  ติโม แวร์เนอร์  กับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ลงล่าตาข่ายเกมเยือนรัง "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน  ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอังคารที่ 15 ธ.ค. ศกนี้  ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 01.00 น.)

วูลฟ์แฮมป์ตัน เปิดบ้านพ่ายให้กับ แอสตัน วิลล่า 0-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้เจ้าบ้านแพ้ 2 เกมติดต่อกัน 

    ความพร้อมในเกมนี้ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส จะไม่มี ชูเอา มูตินโญ่ ที่โดนสองใบเหลืองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมกับ สิงห์ผงาด  ทำให้ รูเบน เนเวส จะได้บัญชาแดนกลางร่วมกับ เลอันแดร์ เดนดองเกอร์ 

นอกจากนี้ ราอูล ฮิเมเนซ ยังไม่มีกำหนดคัมแบ็กช่วยทีมหลังจากที่มีอาการกะโหลกร้าวจากจังหวะที่ปะทะกับ ดาวิด ลุยซ์ กองหลัง อาร์เซน่อล จนต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานาน เช่นเดียวกันกับ จอนนี่ กาสโตร ที่บาดเจ็บหนักบริเวณหัวเข่าตั้งแต่ช่วงก่อนหน้านี้ 

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า คอเนอร์ คัวดี้ และ โรแม็ง ซาอิสส์  จะได้จับคู่กันในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กต่อไป ทำให้ วิลลี่ โบลี่ ต้องนั่งรอโอกาสอยู่ที่ซุ้มม้านั่งสำรองอีกครั้ง ในแดนหน้ามี ฟาบิโอ ซิลวา ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า 

เชลซี คว้าชัยได้เพียง 2 จาก 5 นัดก่อนหน้านี้รวมทุกรายการ โดยเกมลีกนัดล่าสุดบุกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-1  

     สภาพทีมในเกมนี้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษ ยังคงไม่สามารถใช้งาน คริสเตียน พูลิซิช ที่โดนอาการบาดเจ็บบริเวณแฮมสตริงรบกวนอีกครั้ง รวมไปถึง คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย และ ฮาคิม ซิเย็ค ที่คงจะไม่กลับมาก่อนวันบ็อกซิ่งเดย์เป็นอย่างน้อย

ส่วนการจัดทัพคาดว่า ติโม แวร์เนอร์ และ ไค ฮาแวร์ทซ์ จะคอยทำเกมในพื้นที่ริมเส้นสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าอย่าง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ขณะที่แผงมิดฟิลด์ จอร์จินโญ่ น่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงก่อน มาเตโอ โควาซิช 



ติดตามข่าวเพิ่มเติม >>  https://bulahdelahevents.com/ | http://banknegar.com/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกรัวอัด เชลซี คาบ้าน 3-1

ตัวอย่าง “Was It Love?” ทาง Netflix เมื่อคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวต้องต้านทานเสน่ห์ 4 หนุ่มหล่อ

สื่อโปรตุเกสเผย ลิเวอร์พูล ยังสน "เมนเดส" แม้โดนปัด 19 ล้านปอนด์