หงส์แดงเล่นของสูง สนใจคว้า เอ็มบัปเป้ หากต้องเสีย มาเน่


หงส์แดงเล่นของสูง  สโมสรดังแห่งศึก ​พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีข่าวลือว่า ทีมจาก เมอร์ซีย์ไซต์ กำลังจะสร้างความฮือฮาด้วยการดึงตัวกองหน้าของ ปารีส คิลิยัน เอ็มบัปเป้  มาร่วมทีม ในช่วง ซัมเมอร์นี้ หากว่า ลิเวอร์พูล ต้องเสียปีกคนสำคัญ ซาดิโอ มาเน่ ไป
ปีกความเร็วสูง ทีมชาติเซเนกัลซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก ณ เวลานี้ ตกเป็นข่าวกับ ราชันชุดขาว เรอัลมาดริด และ บาร์เซโรน่า อย่างต่อเนื่องหลังจากที่เจ้าตัวสามารถระเบิดฟอร์มเก่งออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม และ ต่อเนื่อง ในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา กับ ลิเวอร์พูล
มีข่าวคาดการณ์ว่าในช่วงซัมเมอร์ เรอัล มาดริด จะเดินหน้าอย่างเต็มที่เพื่อคว้าตัว มาเน มาร่วมทีมให้ได้ ซึ่งทำให้มีข่าวตามมาว่า ลิเวอร์พูล ก็ได้ให้ความสนใจที่จะดึงตัว เอ็มบัปเป้ ของ เปแอสเช เพื่อเข้ามาเป็นตัวแทนในตำแหน่งริมเส้นด้านซ้ายหาก มาเน่ ย้ายทีม
อย่างไรก็ตามรายงานจากสื่อเมืองผู้ดีระบุว่า กองหน้าของทีม หงส์แดง นั้นไม่ต้องการย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ และทางสโมสรก็ไม่ต้องการขายนักเตะคนสำคัญเช่นเดียวกัน
นอกจาก มาเน่ แล้ว เอ็มบัปเป้ เองก็ตกเป็นเป้าหมายของ โลส บลังโกส เช่นเดียวกัน รวมทั้ง เนย์มาร์ เพื่อนร่วมทีม ปารีเซียง ที่ก็ต้องการย้ายออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกรัวอัด เชลซี คาบ้าน 3-1

สื่อโปรตุเกสเผย ลิเวอร์พูล ยังสน "เมนเดส" แม้โดนปัด 19 ล้านปอนด์

ตัวอย่าง “Was It Love?” ทาง Netflix เมื่อคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวต้องต้านทานเสน่ห์ 4 หนุ่มหล่อ