เวสต์แฮม บุกลีดส์ ลุ้นคว้าชัย

เวสต์แฮม บุกลีดส์ ลุ้นคว้าชัย ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม 2563


 มาร์เซโล่ บิเอลซ่า กุนซือ "ยูงทอง" เพิ่งพาทีมออกไปแพ้ทาง เชลซี มา 1-3 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด ทำให้พวกเขาแพ้ไปแล้ว 3 จาก 5 เกมหลังสุด จนหล่นมาอยู่อันดับที่ 14 

   สภาพทีมเกมนี้ ลีดส์ จะยังไม่มี เกตาโน่ เบราร์ดี้, โรบิน ค็อค และ ดีเอโก้ ยอเรนเต้ ที่มีอาการบาดเจ็บจบไม่สามารถลงช่วยทีมได้ ส่วนทาง ปาโบล เอร์นานเดซ และ เจมี่ แชคเคิลตัน ต้องรอเช็คสภาพความฟิตก่อน 

    ส่วนผู้เล่นตัวหลักที่จะลงสนามจะนำมาโดย พาทริก แบมฟอร์ด ที่ซัดไปแล้ว 8 ประตูในฤดูกาลนี้ ตามมาด้วย มาเตอุสซ์ คลิช, แจ็ค แฮร์ริสัน, โรดริโก้ โมเรโร่, ราฟินญ่า และ คาลวิน ฟิลลิปส์ 

 ข้ามมาดูฝั่ง เดวิด มอยส์ กุนซือ "ขุนค้อน" เพิ่งแพ้ทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มา 1-3 คากรุงลอนดอน ทำให้พวกเขาแพ้เป็นเกมแรก หลังจากที่ชนะมาติดต่อกัน 3 เกม คือ ชนะ ฟูแล่ม 1-0 (เหย้า), ชนะ เชฟฯยูไนเต็ด 1-0 (เยือน) และ ชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 (เหย้า) ทำให้ตอนนี้เกาะอยู่ในอันดับ 8 ซึ่งถ้าพวกเขาบุกเข้าวินได้จะกระโดดขึ้นมาที่อันดับ 5 แซงหน้า เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วยประตูได้เสียที่ดีกว่าทันที

    สภาพทีมเกมนี้ เวสต์แฮม ได้รับข่าวร้ายเมื่อ มิคาอิล อันโตนิโอ กองหน้าตัวเก่งกลับมาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าอีกแล้ว จะทำให้พลาดลงเกมนัดนี้อย่างแน่นอน  

ส่วน ไรอัน เฟรเดอริกส์ นั้นจะต้องเช็กความฟิตก่อนหลังมีอาการบาดเจ็บที่ต้นขา แต่ข่าวดีเล็กน่อยคือจะได้ อังเดร ยาร์โมเลนโก้ ปีกตัวเก่งที่กลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้ว หลังจากที่ติดโควิดไปเมื่อเดือนที่แล้ว แต่คาดว่าน่าจะยังไม่พร้อมลงสนามเกมนี้

    ส่วนผู้เล่นตัวหลักที่จะลงสนามจะนำมาโดย ยาร็อด โบเว่น, ปาโบล ฟอร์นาลส์, แอรอน เครสส์เวลล์, เดแคลน ไรซ์, โทมัส ซูเช็ค และ เซบาสเตียง อัลแลร์




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกรัวอัด เชลซี คาบ้าน 3-1

ตัวอย่าง “Was It Love?” ทาง Netflix เมื่อคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวต้องต้านทานเสน่ห์ 4 หนุ่มหล่อ

สื่อโปรตุเกสเผย ลิเวอร์พูล ยังสน "เมนเดส" แม้โดนปัด 19 ล้านปอนด์